Cập nhật giá xe Mercedes G63 amg mới nhất 2022

  • 08/08/2022 | 20:40

Là dòng xe cao cấp, có thiết kế đẹp mắt, động cơ bậc nhất nên Mercedes g63 amg nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng. Trong đó chủ đề giá xe Mercedes G63 amg luôn là chủ đề hot. Cùng tìm hiểu về giá của dòng xe cao cấp này trước khi quyết định sở hữu cho riêng mình.

Tìm hiểu về giá xe G63 amg mới nhất

Tìm hiểu về giá xe G63 amg mới nhất

Giới thiệu về xe Mercedes g63 amg 

Mercedes g63 amg là cái xe đình đám và được yêu thích bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế độc đáo, mang tới sự sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Đây cũng là dòng xe được nhiều ngôi sao, nghệ sĩ yêu thích và sử dụng. Chúng được đánh giá cao về thiết kế sang trọng, tiện nghi đẳng cấp, vận hành mượt mà.

Là dòng xe thuộc G-class nên G63 vẫn mang nét cổ điển độc đáo làm nên thương hiệu cho dòng xe cao cấp này. Thiết kế mang đậm tính quân sự thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính cho người dùng. AMG là phiên bản được nâng cấp hơn với hiệu suất hoạt động vượt trội, tạo tiếng vang không nhỏ trên thị trường từ đó thu hút sự chú ý cũng như góp phần mang đến thành công cho dòng Glass nói chung cũng như dòng xe G63 amg nói riêng.

Cập nhật giá xe Mercedes g63 amg mới nhất 2022

Là một trong những dòng xe ghi nhận doanh thu cao nhất trong phân khúc có thể thấy được sức hút mạnh mẽ của G63 amg. Là dòng xe cao cấp nên mức giá của G63 AMG không hề rẻ nhưng bạn sẽ không phải thất vọng khi đã lựa chọn sử dụng. Chúng chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng không ít sự trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Cập nhập giá mới nhất của dòng xe này được kể đến với các thông tin cơ bản như sau:

Giá xe Mercedes g63 amg niêm yết tại đại lý

Dòng xe được giới nghệ sĩ, ngôi sao yêu thích

Dòng xe được giới nghệ sĩ, ngôi sao yêu thích

Giá niêm yết tại các đại lý hiện có giá 10 tỷ 950 triệu đồng. G63 amg được nhập khẩu hoàn toàn vào thị trường Việt Nam nên mức giá cũng sẽ có sự khác biệt giữa từng đại lý nhận đặt nhập xe cũng như tùy vào yêu cầu, gói tùy chọn hàng hóa cá nhân của khách hàng.

Cập nhật giá lăn bánh của xe Mercedes g63 amg chi tiết

Để chiếc SUV cao cấp này xuất hiện trên đường phố thì quý khách hàng cần bỏ ra một khoản chi phí bên cạnh mức giá niêm yết từ đại lý. Đây là chi phí bắt buộc mà dù sử dụng dòng xe nào khách hàng cũng cần có. Nhưng chi phí lăn bánh sẽ có sự khác biệt với mỗi xe và đối với G63 amg khoản phí cụ thể như sau:

  • Phí trước bạ: Tại Hà Nội mức phí là 1 tỷ 134 triệu đồng, tại Hồ Chí Minh là 1 tỷ 95 triệu.
  • Phí đăng kiểm: Giống nhau tại toàn bộ tỉnh thành trên cả nước và có mức phí là 340.000 VNĐ.
  • Phí bảo trì đường bộ: Quý khách cần đóng mức phí là 1.560.000 đồng.
  • Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự là 437 nghìn đồng.
  • Phí biển số: Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có chi phí là 20 triệu đồng. Tại các tỉnh thành khác phí biển số là 1 triệu đồng.

Tùy vào tỉnh thành đăng ký mà phí lăn bánh sẽ có sự khác biệt đối với giá xe Mercedes g63 amg.

Trong đó giá lăn bánh tại Hà Nội là 12.106.337.000 đồng.

Giá lăn bánh tại Hồ Chí Minh là 12.065.337 đồng.

Tại sao giá xe Mercedes g63 amg lại cao như vậy?

Thực tế Mercedes là thương hiệu xe không còn xa lạ khi nổi tiếng trên toàn thế giới. Các dòng xe đến từ thương hiệu này đều thuộc phân khúc cao cấp với mức giá không hề rẻ.​

Mức giá hoàn toàn phù hợp với chất lượng và đẳng cấp

Mức giá hoàn toàn phù hợp với chất lượng và đẳng cấp

G63 amg là phiên bản cao cấp và thuộc dòng xe có giá cao từ hãng nên không bất ngờ khi xe sở hữu mức giá như này. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng vượt trội và thiết kế hàng đầu. Cụ thể:

Về thiết kế ngoại thất

Vẻ ngoài thể hiện đẳng cấp với phần lưới tản nhiệt kích thước lớn ở đầu xe cùng các nan dọc panamericana cùng phần logo 3 cánh quen thuộc ở chính giữa. Kết hợp cùng đèn full led dạng bo tròn giúp tổng thể xe thêm phần hầm hồ và mạnh mẽ. 

Phần để bánh dự phòng vẫn được giữ nguyên ở phía sau. Phần đèn hậu và cản xe được thiết kế lại giúp xe thêm phần khỏe khoắn hơn.

Về thiết kế nội thất

G63 amg được đánh giá có khoang nội thất rộng rãi hơn, mang đến sự thoải mái hơn với phần để chân phía sau được tăng lên 150mm, bề ngang tăng thêm 68 mm.

Toàn bộ thiết kế nội thất được tối ưu không chỉ mang đến không gian hiện đại, phần điều khiển thông minh mà còn mang đến sự sang trọng. Đặc biệt, cụm điều khiển tiên tiến sẽ giúp các thao tác trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, giúp chuyến đi thêm phần an toàn.

Trên đây là giới thiệu về G63 amg và giải đáp thắc mắc giá xe Mercedes g63 amg là bao nhiêu. Hy vọng với chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm bắt rõ hơn về dòng xe cao cấp và được yêu thích hàng đầu này.