Chi tiết bảng giá xe glc 200 4matic cập nhật mới nhất năm 2022

  • 08/08/2022 | 20:49

GLC 200 4matic là một trong những dòng xe hạng sang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu nhiều cải tiến công nghệ, kết hợp với vẻ ngoài sang trọng và động cơ vận hành mạnh mẽ. Hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mọi chuyến hành trình. Vậy giá xe glc 200 4matic hiện nay đang là bao nhiêu? Cùng khám phá ngay dưới đây để có cho mình các thông tin hữu ích nhất. 

GLC 200 4matic sở hữu thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

GLC 200 4matic sở hữu thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

Lý do nên mua glc 200 4matic

GLC 200 4matic là phiên bản nâng cấp ấn tượng của Mercedes-Benz với nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và động cơ vận hành. Chúng mang đến cho người dùng sự vận hành mượt mà. Dưới đây là những lý do bạn không nên bỏ qua dòng xe đẳng cấp này: 

Vẻ ngoài mạnh mẽ 

Vẻ ngoài của GLC 200 4matic được thiết kế mang hơi hướng thể thao khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng. Các đường nét mạnh mẽ, sắc sảo được sử dụng càng làm tôn lên vẻ đẹp ấn tượng riêng của mẫu xe này. 

Ở phiên bản cải tiến, GLC 200 4matic được trang bị đầy đủ bộ bảo hộ gầm xe, cản trước, cản sau và mâm lốp mạ crom. Điều này giúp người dùng có được cảm giác đầm chắc và êm ái hơn khi sử dụng trên mọi hành trình. 

Mặt trước của GLC 200 4matic được tích hợp cụm đèn Full – LED độc đáo với 2 tầng và 3 khoang hiện đại. Thiết kế này không chỉ tạo hiệu ứng sang trọng, tinh tế hơn cho tổng thể mà còn đáp ứng tốt nhu cầu mọi nhu cầu chiếu sáng của người dùng khi di chuyển buổi tối. 

Một điểm nhấn ấn tượng không thể không nhắc đến ở thiết kế bên ngoài của GLC 200 4matic đó là bộ mâm xe 19 inch với 6 chấu kép. Thêm vào đó, những đường gân được dập nổi dọc theo thân xe càng làm tăng thêm vẻ thời thượng, toát lên sự mạnh mẽ, đẳng cấp cho người sở hữu. 

Vẻ ngoài của GLC 200 4matic toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút

Vẻ ngoài của GLC 200 4matic toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút

Không gian nội thất sang trọng, thoáng rộng 

GLC 200 4matic sở hữu không gian cực thoáng với chiều dài cơ sở lên tới 2873 (mm). Điều này mang lại cho người dùng cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng, đặc biệt khi lái xe đường dài. Các chi tiết nội thất bên trong cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với phần ghế bọc da cao cấp, gỗ ốp open – pore walnut tinh tế… Tạo cho tổng thể xe sự sang trọng mà vẫn trang nhã, khỏe khoắn. 

Điểm nhấn trong thiết kế nội thất của mẫu xe này chính là khu vực khoang lái. GLC 200 4matic được trang bị tay lái 3 chấu bọc da với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Bên cạnh đó, việc tích hợp thêm các nút điều khiển cảm ứng giúp người lái dễ dàng thao tác khi sử dụng. Xe cũng được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật màn hình 12.3 inch, giúp người dùng dễ dàng quan sát khi lái xe. 

Khoang lái cực kỳ rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng

Khoang lái cực kỳ rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng

Vận hành an toàn, mượt mà

GLC 200 4matic phiên bản nâng cấp mới được Mercedes-Benz trang bị cho mẫu xe khối động cơ M264. Đây là loại động cơ 4 xi lanh với dung tích 2,0 L, sản sinh công suất cực đại đạt tới 145 kW tại 6100 vòng/phút. Điều này giúp xe có thể vận hành êm ái trên nhiều cung đường. 

Khoang động cơ GLC200 4MAtic

Bên cạnh đó, việc tích hợp 5 chế độ lái khác nhau gồm Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual giúp người lái dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với từng địa hình khác nhau. 

Bảng giá xe glc 200 4matic mới nhất 

Với thiết kế và tính năng mà GLC 200 4matic đang sở hữu hẳn bạn đang rất thắc mắc liệu gia xe GLC 200 4matic là bao nhiêu. Nhìn chung, giá xe glc 200 4matic mới nhất hiện nay không chênh lệch nhiều so với giá glc 200 4matic 2021. Đây vẫn được đánh giá là một trong những mẫu xe đáng đầu tư nhất trong phân khúc. 

Cụ thể, theo thông tin chúng tôi khảo sát được, giá xe glc 200 4matic hiện tại đang được bán ở mức giá niêm yết là 2,129 tỷ đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá đại lý và chưa tính thêm các loại phí ngoài khác. Bao gồm phí trước bạ, phí biển số, đăng kiểm, bảo hiểm, bảo trì đường bộ… 

Các loại phí này ở từng khu vực cũng sẽ có sự chênh lệch. Do đó, giá xe glc 200 4matic lăn bánh có thể tăng thêm vài trăm triệu là chuyện hết sức bình thường. Cụ thể giá glc 200 4matic lăn bánh thường dao động trong khoảng 2,3 tỷ đến 2,4 tỷ đồng. Dưới đây là chi tiết bảng giá xe glc 200 4matic tại một số tỉnh thành cụ thể mà bạn có thể tham khảo: 

Chi tiết bảng giá xe glc 200 4matic theo từng khu vực

Chi tiết bảng giá xe glc 200 4matic theo từng khu vực

Có thể thấy, mặc dù mức giá thực tế không hề rẻ nhưng GLC 200 4matic vẫn luôn lọt top những dòng xe bán chạy nhất của Mercedes. Vô cùng được giới yêu xe săn đón nhờ thiết kế ấn tượng và những tính năng tuyệt vời mà nó sở hữu. Và những chiếc xe Mercedes GLC200 cũ cũng được khách hàng săn đón tìm kiếm rất nhiều. Hy vọng những thông tin về đặc điểm và giá xe glc 200 4matic chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn.