Độ nước hoa mercedes là gì? Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng

  • 07/08/2022 | 16:47

Bên cạnh thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại thì hệ thống phun nước hoa Air Balance trên Mercedes cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của dòng xe hạng sang này. Chính điều này khiến việc độ nước hoa Mercedes được rất nhiều người quan tâm. Vậy lợi ích của việc lắp đặt hệ thống phun nước hoa là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây để có được cái nhìn chuẩn, sự lựa chọn hữu ích hơn.

Độ nước hoa Mercedes là vấn đề được rất nhiều chủ xe quan tâm

Độ nước hoa Mercedes là vấn đề được rất nhiều chủ xe quan tâm

Lợi ích của hệ thống khuếch tán nước hoa Mercedes

Air Balance Package là hệ thống khuếch tán nước hoa rất được yêu thích trên các dòng xe của Mercedes. Công nghệ tỏa hương hiện đại được trang bị giúp bầu không khí trong xe trở nên khoan khái và dễ chịu hơn. Đặc biệt, việc lựa chọn các hương thơm phù hợp còn có tác dụng giúp người lái thư giãn và tăng cường được độ tập trung khi lái xe hiệu quả. Vì vậy, nước hoa trong xe luôn được người dùng đặc biệt lưu tâm.

Hơn thế nữa, Air Balance Package còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người. Các ion khử mùi của Air Balance Package có khả năng làm thanh lọc và cân bằng lại không khí bên trong xe so với ngoài môi trường. Đồng thời, khử mùi xe và duy trì hương thơm dịu nhẹ dài lâu, góp phần làm tăng độ sang trọng và cao cấp cho tổng thể. 

Hệ thống tạo mùi hương Air Freshener của Mercedes Benz được tích hợp sẵn tính năng điều khiển tại màn hình xe. Nước hoa Mercedes sẽ được đặt ở ngay hộp để đồ phía trước. Các mùi hương sẽ được bơm trực tiếp tới khoang xe và khuếch tán ra toàn bộ không gian xe nhờ hệ thống cửa gió điều hòa.  Toàn bộ xe được lan tỏa mùi thơm nhẹ nhàng, cho người dùng cảm giác thoải mái.

Chỗ chứa nước hoa rất gọn gàng, không ảnh hưởng tới không gian xe

Chỗ chứa nước hoa rất gọn gàng, không ảnh hưởng tới không gian xe

Nước hoa xe Mercedes bao gồm 13 mùi hương khác nhau được hãng nghiên cứu trong nhiều năm và chuyên dùng cho các dòng xe hơi của Mercedes. Khi độ nước hoa Mercedes, bất cứ khi nào khi bước vào xe, bạn sẽ đều ngửi thấy hương thơm nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sang trọng và thư giãn đặc biệt. 

Bên cạnh đó, hệ thống lọc không khí Ionistaion được tích hợp giúp tạo ra các ion âm trong khoang xe thông qua hệ thống cửa gió điều hòa. Do đó, khi có nước hoa Mercedes, bạn không chỉ cảm giác được sự thư giãn nhờ những hương thơm dễ chịu mà còn được tận hưởng bầu không khí trong lành hơn. 

Việc lọc bụi và khử mùi không chỉ có lợi cho sức khỏe, mà nó còn giúp giảm tình trạng say xe và giúp người lái dễ tập trung hơn. Điều này vô cùng có lợi khi bạn thường xuyên cần phải lái xe đường dài. 

Người dùng có thể điều chỉnh bộ độ nước hoa Mercedes ngay tại màn hình xe hoặc với thao tác kích hoạt thủ công. Hệ thống được lắp đặt bên trong cốp phục của xe nên không hề chiếm diện tích, đảm bảo sự gọn gàng và không gian rộng rãi cho khoang xe. 

Người dùng có thể tùy chỉnh hệ thống trên màn hình hiển thị rất tiện lợi

Người dùng có thể tùy chỉnh hệ thống trên màn hình hiển thị rất tiện lợi

Những dòng xe nào của Mercedes có thể độ nước hoa Mercedes? 

Về cơ bản, hầu hết các dòng xe Mercedes cao cấp như dòng Maybach hay S class được được trang bị sẵn hệ thống Air Balance Package. Tuy nhiên, với các dòng ở phân khúc thấp hơn như dòng C và dòng E sẽ không có. Chính vì thế, nếu người dùng muốn trải nghiệm tính năng Air Balance thì bắt buộc phải độ nước hoa Mercedes.Dưới đây là những dòng xe có thể độ nước hoa Mercedes: 

▪️Phiên bản Mercedes C Class C200/ C250/ C300 AMG W205 sản xuất từ năm 2014 đến năm 2021.

▪️Dòng Mercedes E Class: E200/ E250/ E300 AMG W213 sản xuất từ năm 2016 đến 2021

▪️Dòng Mercedes S Class: S400/ S450/ S500/ S550 W222 sản xuất từ năm 2013 đến 2020.

▪️Mercedes GLE Class sản xuất từ năm 2014 đến 2021.

▪️Mercedes GLS Class sản xuất từ năm 2014 đến 2021. 

Rất nhiều dòng xe của Mercedes có thể độ nước hoa

Rất nhiều dòng xe của Mercedes có thể độ nước hoa 

Quá trình độ nước hoa Mercedes

Với các dòng xe Mercedes không được trang bị sẵn Air Balance, việc lắp đặt hệ thống khuếch tán nước hoa khá phức tạp và bạn cần liên hệ các đơn vị chuyên nghiệp để xử lý. Thông thường quá trình lắp đặt và mã hóa sẽ mất khoảng 1-2 giờ. Thêm vào đó, phần mềm trên hệ thống ECU cũng sẽ được thêm vào để người dùng có thể trực tiếp tùy chỉnh bộ phun nước hoa.

Sau khi lắp đặt, nhân viên sẽ trực tiếp test hoạt động của bộ phun nước hoa. Đảm bảo hệ thống xe đã hoàn toàn tương thích và điều chỉnh lượng nước hoa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng.

Cần biết rằng, Air Balance chỉ là chức năng thêm vào, do đó việc lắp đặt sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới hệ thống trên xe. Điều này đồng nghĩa với việc , các chính sách bảo hành của hãng trong thời gian quy định sẽ không có gì thay đổi. 

Có thể thấy, độ nước hoa Mercedes giúp không gian xe trở nên thoáng đãng và sang trọng hơn. Hơn thế nữa, nó còn tạo thêm cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người lái, đặc biệt có lợi với những người thường xuyên lái xe đường dài.

Gọi ngay cho Bính Mercedes để được tư vấn thêm về sản phẩm, dịch vụ và các ưu đãi khác, hotline: 096 777 7722. Hoặc truy cập website cuxuanbinh.com để xem các thông tin mới nhất về xe Mercedes chính hãng