E300 AMG 2019 - Xe Mercedes nhập khẩu đậm chất thể thao

  • 22/07/2022 | 08:51

E300 AMG 2019 - Xe Mercedes nhập khẩu mang ngoại hình thiên về phong cách thể thao. Đây là xong xe gây xôn xao trong cộng đồng yêu xe Mercedes trong những ngày mới ra mắt cho đến tận ngày nay chúng vẫn luôn tạo ra sức hút vô cùng lớn với người tiêu dùng. Đặc biệt là những đấng mày râu thích phong cách mạnh mẽ, năng động, cá tính và không kém phần lịch lãm. Chúng ta cùng tìm hiểu về dong xe Mercedes E300 AMG bên dưới để có cái nhìn cũng như đánh giá tổng quan nhất về dòng xe “đắt khách” này.

Giới thiệu xe Mercedes E300 AMG 2019

Thuộc dòng SEDAN, phân khúc E class, E300 AMG là một trong những con xe tạo ra nhiều tiếng vang trên thị trường. Phiên bản 2019 được nâng cấp khá nhiều từ ngoại thất đến động cơ. Vì thế, chúng tạo lên một tổng thể chiếc xe vừa sang trọng, vừa hài hòa mang đến sức hút vô cùng lớn cho người tiêu dùng trên thị trường thế giới trong đó có Việt Nam.

Dòng xe mang đậm kiểu dáng thể thao được lòng các quý ông

Dòng xe mang đậm kiểu dáng thể thao được lòng các quý ông

E class là phân khúc xe sang hạng trung của Mercedes. Đây cũng là phân khúc được được chuộng bật nhất trên tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu đầy đủ những điểm mạnh mà người dùng muốn có. Đó là ngoại hình bắt mắt, nội thất thỏa mái sang trọng, động cơ mạnh mẽ, giá tiền phải chăng.

Phân khúc E có các phiên bản như E200, E200 Sport và E350 AMG với động cơ M264 mạnh mẽ. MVB đã giới thiệu thêm phiên bản E300 AMG 2019 với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và cá tính. E300 AMG đã trở thành biểu tượng thể thao của phân khúc xe sedan hạng sang trung cấp tại Việt Nam. Hiện nay, xe được phân phối tại các đại lý ủy quyền chính hàng của Mercedes Benz Việt Nam (MBV). 

Những ưu điểm nổi bật của Mercedes E300 AMG 2019

Để được lòng người dùng như vậy, E300 AMG chắc chắn sở hữu những điểm đặc trưng thu hút. Đó là:

Gói ngoại thất Night Package - Đậm chất thể thao

E300 AMG 2019 kế nhiệm E350 AMG và trở thành phiên bản cao cấp nhất của phân khúc E-Class. So với E300 trước đây, khách hàng dễ dàng nhận biết thông quá các chi tiết đặc biệt từ gói ngoại thất Night Package với màu đen đặc trưng.

Xe có 4 màu ngoại thất chủ đạo

Xe có 4 màu ngoại thất chủ đạo

Các chi tiết màu đen bóng làm nổi bật ngoại hình của xe phải kể đến là viền cửa, cản trước, kính chiếu hậu, hốc hút gió. Ngoài ra, mâm xe 5 chấu kép cũng được phối màu đen bóng, kính xe cũng được nhuộm tối màu. Có thể nói, ngoại hình của E300 AMG 2019 trở nên nam tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Vô lăng thế hệ mới

Không dừng lại ở ngoại hình, nội thất của E300 AMG năm 2019 cũng có nhiều nâng cấp, đặc biệt là vô lăng. Thiết kế theo thế hệ mới dạng D-cut mang đến sự hiện đại và tạo ra sự hài hòa với ốp nội thất “Metal weave”.

Vô lăng có phần ốp làm từ hợp kim nhôm, được tích hợp 2 nút điều khiển (Touch Control Buttons) dạng cảm ứng trên tay lái. Điều này giúp người lái xe không bị sao nhãng, tăng độ an toàn. Bên cạnh đó, tính năng Ga tự động và Giới hạn tốc độ cũng đã được tích hợp lên vô lăng. Cách bố trí này tạo độ thân thiện, dễ sử dụng hơn cho người dùng.

Động cơ mạnh mẽ và nhạy bén

Điều đặc biệt của E300 AMG 2019 không dừng lại ở nội ngoại thất, động cơ thế hệ M264 cũng đem đến cho người dùng trải nghiệm đặc biệt. Đây là thế hệ động cơ tiên tiến đến từ nhà Mercedes Benz với cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp, có thể sản sinh mã lực 258  và sức kéo 370 Nm. Xe có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km chỉ trong vòng 6,2 giây.

Nội thất sang trọng động cơ mạnh mẽ

Nội thất sang trọng động cơ mạnh mẽ

Nhờ vậy, E300 AMG 2019 có độ nhạy và khả năng tăng tốc đáng kể so với các phiên bản trước. E300 AMG có mô men xoắn cực đại trên dải vòng tua rộng 1.800 - 4.000 vòng/phút. Hộp số 9G-TRONIC hỗ trợ sang số / trả số nhanh chóng và mượt mà.

Ngoài ra, ở chế độ “Sport+”, xe trở thành một chiếc thể thao thực thụ. Hệ thống xả tạo ra âm thanh giòn giã mạnh mẽ và êm tai.

Tiện nghi và an toàn hàng đầu

Phân khúc E-Class của nhà Mercedes đã đạt nhiều giải thưởng có giá trị. Trong đó, chiếc E300 AMG 2019 lại bứt phá hơn nhiều dòng xe khác trong phân khúc E. Một loạt tính năng an toàn như Parking Pilot tích hợp Camera 360, ESP Curve Dynamic Assist, Attention Assist, Crosswind Assist, Hill-Start Assist,...đủ để đưa chiếc xe E300 AMG 2019 trở thành chiếc xe được yêu thích nhất.

Khách hàng có thể lựa chọn xe với 4 gam màu ngoại thất là Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và Xanh Cavansite. Gam màu nội thất có 2 màu chủ đạo là  Đen và Nâu Saddle đầy sang trọng. Hiện tại xe được phân phối với giá tầm 2,8 tỷ và bảo hành đến 5 năm.

E300 AMG xứng đáng dẫn đầu phân khúc E

E300 AMG xứng đáng dẫn đầu phân khúc E

Có thể nói, E300 AMG 2019 là một chiếc xe xứng đáng trong tầm giá. Nếu bạn đang băn khoăn giữa các dòng xe phân khúc E thì nên mạnh dạn chọn E300 AMG 2019. Nó có đầy đủ những ưu điểm và khắc phục được khuyết điểm của những dòng xe khác. Để có thêm nhiều thông tin về xe, các bạn có thể truy cập vào website https://cuxuanbinh.com/