Mercedes Haxaco - Địa chỉ mua mercedes E300 cũ chất lượng

  • 22/07/2022 | 09:27

Với mức giá hiện tại, Mercedes E300 đã qua sử dụng chính là sự lựa chọn sáng giá cho phân khúc xe ô tô hạng sang, phù hợp với những ai muốn sở hữu xe xịn nhưng mức tài chính còn hạn hẹp. Mercedes Haxaco - Địa chỉ mua Mercedes E300 cũ chất lượng dành cho bạn.

Đánh giá chất lượng Mercedes E300

Đánh giá chất lượng Mercedes E300

Đánh giá chất lượng Mercedes E300

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm, mặt hàng nào đã qua sử dụng, mọi người đều cần xem xét, kiểm tra thông tin vô cùng kỹ về sản phẩm đó, đặc biệt với ô tô cũ. Vậy chất lượng của Mercedes E300 cũ được mọi người đánh giá như nào, đó có phải một chiếc xe tốt để bạn sở hữu hay không?

Đánh giá ngoại thất Mercedes E300 cũ

Mercedes E300 cũ có kích thước tổng thể là 4868 x 1854 x 1465 mm tương đương với chiều dài x chiều rộng x chiều cao kèm theo trục cơ sở có độ dài là 2874 mm. Mặc dù có tuổi đời gần 7 năm nhưng Mercedes E300 vẫn có tổng thể thiết kế cực kỳ đẹp, sang trọng và hấp dẫn. Mercedes E300 vẫn duy trì theo phong cách thiết kế Elegance với những nan tản nhiệt nhỏ kèm logo nằm trên nóc ca pô.

Nắp ca pô của Mercedes E300 được thiết kế với các đường nét khá cổ điển, cứng cáp cùng chiều dài khá lớn so với tổng thể của xe. Tính năng nổi bật của Mercedes E300 có thể kể đến là “Active Bonnet” - khi xảy ra va chạm phần phía sau của nắp ca pô xe sẽ nâng lên để đối tượng va chạm trước xe sẽ không bị hất văng qua mui xe. Đây được coi là một tính năng thời thượng nhất vào năm 2012.

>> E300 AMG 2019 - Xe Mercedes nhập khẩu đậm chất thể thao

>> Mẫu xe Mec e300 amg 2021 phong cách thể thao thời thượng

>> Giá xe mercedes E300 bao nhiêu? Có những ưu điểm vượt trội nào?

Đèn chiếu sáng Bi-Xenon của Mercedes E300 được thiết kế khá phức tạp. Bi-Xenon của xe đảm nhận cả chức năng chiếu sáng pha và cốt, tự động chuyển góc chiếu sáng theo tay lái, tự động nâng cao tầm chiếu sáng khi đi với tốc độ cao. Đằng trước xe còn được trang bị dải đèn Led chiếu sáng ban ngày, tính năng chỉ thường thấy ở dòng xe Audi.

Tổng kết về ngoại thất của Mercedes E300 cũ vẫn rất hiện đại, đẹp mắt dù đã trải qua 7 năm. Và ở mức giá khoảng 900 triệu đồng thì ngoại thất của chiếc xe này hoàn toàn xứng đáng.

Đánh giá nội thất Mercedes E300 cũ

Thiết kế đẳng cấp của Mercedes E300

Thiết kế đẳng cấp của Mercedes E300

Ngay khi bước vào chỗ lái, bạn hoàn toàn có thể nhận ra khớp cửa của Mercedes E300 cũ đã không còn mượt mà nữa, các chi tiết cơ khí đã bị mài mòn theo thời gian sử dụng. Tuy vậy, nhìn chung tổng thể không gian nội thất bên trong Mercedes E300 vẫn rất sang trọng, các bề mặt đều được bọc chất liệu nhựa mềm, kim loại hay giả gỗ.

Ghế ngồi của Mercedes E300 được bọc da nên phần mặt ghế sẽ có dấu hiệu lão hoá theo thời gian. Cả hai ghế ngồi đằng trước đều được hãng trang bị ghế ngồi chỉnh điện 8 hướng, có phần bơm lưng ghế đầy đủ. Ghế lái của xe có tựa đầu giúp hỗ trợ an toàn cho người lái khi xảy ra va chạm.

Khi người dùng chìa khoá vào ổ, vô lăng sẽ tự động hạ thấp xuống đúng với vị trí lái của người lái xe. Các nút bấm của xe còn rất tốt, chỉ có một hai nút là bị sờn sơn và nút bấm còi thì giảm bớt độ nảy đáng kể so với xe nguyên bản.

Mercedes E300 được trang bị 10 túi khí, vào năm ra mắt thì đây quả thực là vượt trội lớn của hãng so với các đối thủ. Khi ngồi trong xe hầu như bạn sẽ không nghe thấy tiếng động cơ khi đi trên đường bằng phẳng nhờ vào khả năng cách âm rất tốt giữa khoang lái và khoang động cơ. Như vậy, có thể thấy nội thất của Mercedes E300 cũ chỉ có một chút lão hoá ở mặt da của ghế và bản lề cửa có độ bẩn nhất định. Còn lại các chi tiết bên trong xe vẫn vô cùng hoàn hảo.

Có nên mua Mercedes E300 cũ tại Mercedes Haxaco hay không?

Có nên mua Mercedes E300 cũ hay không?

Có nên mua Mercedes E300 cũ hay không?

Với 7 năm tuổi và vận hành được hàng vạn kilomet, các chi tiết của Mercedes E300 vẫn còn rất đẹp so với mức giá 900 triệu đồng. Nó hoàn toàn xứng đáng với sự tự tin, đẳng cấp, thoải mái mà bạn đang tìm kiếm. Nếu đang có ý định mua Mercedes E300 cũ thì bạn hãy tham khảo ngay 8 bước dưới đây nhé!

  • Bước 1: Xác định số tiền bạn có thể bỏ ra để mua 1 chiếc Mercedes E300 cũ
  • Bước 2: Xây dựng mục tiêu sử dụng xe cũ
  • Bước 3: Kiểm tra thật kỹ giá xe Mercedes E300 đã qua sử dụng trên thị trường
  • Bước 4: Kiểm tra báo cáo lịch sử xe Mercedes E300 đã qua sử dụng
  • Bước 5: Liên hệ với người bán và hỏi thật kỹ về xe
  • Bước 6: Kiểm tra xe Mercedes E300 đã qua sử dụng khi được lái thử
  • Bước 7: Thương lượng, thoả thuận khi mua xe Mercedes E300 đã qua sử dụng
  • Bước 8: Hoàn tất thủ tục giấy tờ mua xe

Trên đây là chia sẻ, giải đáp về chất lượng xe Mercedes E300 cũ dành cho bạn đọc quan tâm. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị, bổ ích về dòng xe này. Để nhận tư vấn, mua những mẫu ô tô cũ chất lượng, giá thành phù hợp, bạn có thể liên hệ với Mercedes Haxaco bằng các hình thức sau:

  • Hotline: 096 777 7722
  • Website: https://cuxuanbinh.com/
  • Địa chỉ:

    Showroom 1: 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Showroom 2: 256 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Showroom 3: 333 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Tp.HCM.

    Showroom 4: 2008 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Bình Tân, Tp.HCM

    Showroom 5: 102 Đường Cách Mạng Tháng 8, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ