Tìm hiểu hệ thống phun nước hoa và giá nước xe Mercedes

  • 07/08/2022 | 16:52

Mercedes là thương hiệu xe sang nổi tiếng trên thị trường. Ngoài những tính năng an toàn và giải trí, xe còn mang đến cho hành khách sự thoải mái và hài lòng trong suốt hành trình nhờ hệ thống phun nước hoa. Đây được đánh giá là công nghệ khá tiên tiến hiện nay. Để tìm hiểu rõ hơn về hệ thống phun nước hoa này và giá nước xe Mercedes, hãy cùng chúng tôi tham khảo chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Nước hoa Mercedes giúp không khí trong xe thoải mái, dễ chịu hơn

Nước hoa Mercedes giúp không khí trong xe thoải mái, dễ chịu hơn

Hệ thống phun nước hoa Mercedes là gì và hoạt động như thế nào?

Hệ thống phun nước hoa xe Mercedes luôn được nhiều người quan tâm bởi chúng đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo nên một phiên bản xe sang hoàn hảo nhất hiện nay. Một vài thông tin cơ bản về chúng được kể đến như sau:

Lợi ích của bộ phun nước hoa

Trước khi tìm hiểu bảng giá nước xe Mercedes, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về lợi ích và cách thức hoạt động của bộ phun nước hoa trên xe.

Hệ thống tạo mùi hương trong xe Mercedes được gọi với cái tên là Air Freshener. Đây là hệ thống tự động giúp tạo ra hưởng hoa thơm dịu nhẹ trong xe.

Với bộ phun nước hoa, bầu không khí trong xe sẽ trở nên dễ chịu và nhẹ nhàng hơn. Đây cũng là một phần giúp đầu óc được thoải mái và thư giãn hơn trong suốt quá trình di chuyển. Điều này có tác dụng tuyệt vời trong việc giúp người lái có thể tỉnh táo tinh thần và tập trung lái xe hơn. Đồng thời hành khách cũng có thể thư giãn hơn.

Bằng công nghệ hiện đại, người dùng có thể điều khiển bộ phun nước hoa ngay trên màn hình của xe hoặc cũng có thể sử dụng phương pháp kích hoạt thủ công. Hệ thống không chỉ được thiết kế nhỏ gọn mà còn sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại và được lắp đặt một cách khoa học để bảo hưởng nước hoa có thể trải khắp không gian xe.

Phương thức hoạt động

Air Freshener sở hữu tới hơn 13 hương vị nước hoa khác nhau sau quá trình nghiên cứu tỉ mỉ của các Chuyên gia hàng đầu tại Mercedes. Các dòng nước hoa này được dùng Chuyên dụng cho xe hơi với mục đích tạo ra cảm giác thoải mái mà không gây khó chịu cho người ngồi trên xe.

Bạn có thể điều khiển hệ thống bằng màn hình hoặc thủ công

Bạn có thể điều khiển hệ thống bằng màn hình hoặc thủ công

Với hệ thống này, bất kể khi nào bạn bước lên xe cũng đều có thể cảm nhận được mùi hương thơm nhẹ nhàng.

Phương thức hoạt động của hệ thống này khá đơn giản. Nước hoa sẽ được phun từ hệ thống khuếch tán Air Balance Package giúp cho bầu không khí trong xe trở nên thoáng đãng hơn. Không chỉ vậy, thành phần nước hoa còn giúp đầu óc của người lái được thư giãn và giải tỏa cảm giác lo âu. Bởi vậy mà dù là người bị say xe thì bạn vẫn có thể thoải mái cảm nhận.

Kết hợp với đó là hệ thống lọc không khí công nghệ cao Lonisation giúp tạo ra các điện tích ion âm trong không khí thông qua các cửa gió điều hòa. Những ion âm này được ví như “vitamin không khí” với tác dụng thanh lọc bụi trong không khí và khử đi những mùi khó chịu. Không chỉ vậy, các ion âm này còn cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Nhờ vậy mà người ngồi trong xe sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, cảm giác say xe cũng sẽ được loại bỏ.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay không phải dòng xe Mercedes nào cũng được trang bị hệ thống phun này. Tính đến thời điểm hiện tại, các dòng xe được trang bại có thể kể đến như: Mercedes Benz C200, C250, C300 AMG, GLC200, GLC 250, GLC300, E200, E250 và E300 AMG, GLE, GLS 2020.

Bảng giá nước xe Mercedes hiện nay

Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn mùi hưởng khác nhau

Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn mùi hưởng khác nhau

Bảng giá nước xe Mercedes được quy định tùy thuộc vào loại nước hoa mà khách hàng lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mùi hương nước hoa được sử dụng cho xe Mercedes. Tuy nhiên mỗi mùi hưởng có một tác dụng riêng và phù hợp với sở thích cùng nhu cầu của khách hàng. Qua khảo sát thực tế chúng tôi thu được top những mùi hương được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

1. Sports Mood: hương nước hoa thể thao, mát mẻ, thanh mát tự nhiên (mang mùi hương đặc trưng của lá xanh, lá trà, hoa và cam quýt. Mức giá bán từ khoảng 3 triệu đồng

2. Downtown Mood: hương nước hoa gợi cảm cho nữ với mùi hoa, xạ hương và hương trái cây. Mức giá bán từ khoảng 3 triệu đồng

3. Nightlife Moon: hương nước hoa riêng cho quý ông với mùi gỗ phương Đông (trầm hương, xạ hương, nhựa cây) và hổ phách. Mức giá bán từ khoảng 3,2 triệu đồng

4. Freeside Mood: đây là mùi hương phổ biến nhất theo xe với Mùi hoa quả (như: mùi cam quýt, hoa nhẹ và trà). Mức giá bán từ khoảng 3 triệu đồng

5. Daybreak: mang hương vị trái cây và có vị nồng nàn hơn. Mức giá bán từ khoảng 3,7 triệu đồng

6. Pacific Mood mang hương gỗ, tinh dầu và hoa (mùi nặng)

7. Agarwood: mang mùi Maybach cao cấp kết hợp với hương gỗ trầm phương Đông, pha vị khói

Bảng giá có thể thay đổi theo loại nước hoa bạn chọn

Bảng giá có thể thay đổi theo loại nước hoa bạn chọn

Để biết thêm thông tin chi tiết giá nước xe Mercedes, hãy truy cập website của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.